Địa chỉ 1: 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0968.863.493

Giới thiệu

Chia sẻ của người dùng về Hyundai Grand i10 hatchback 2017

Mới đây Hãng xe Hyundai nổi tiếng đã cho ra mắt dòng sản phẩm Grand i10 hatchback 2017. So với thế hệ trước, Hyundai Grand i10 nổi bật hơn với thiết kế rộng rãi và những trang bị theo xe khá đầy đủ. Dòng xe này thiết kế mới thoái mái, rộng rãi, dài hơn và lớn hơn mang cho mình vẻ đẹp riêng vừa thanh lịch nhưng không thiếu phần năng động, thời trang rất phù hợp với khách hàng là nữ giới hoặc gia đình nhỏ. Vì chi phí có hạn và nhu cầu sử dụng nhỏ gọn nên sau khi xem xét nhiều dòng xe, tôi quyết định mua Hyundai Grand i10 hatchback 2017. Sau một thời gian làm bạn đồng hành, tôi xin phép chia sẽ những cảm nhận thực tế của mình về chiếc xe tiện lợi này.

Về ngoại thất: Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, thân thiện

Tổng thể kích thước (Dài x Rộng x Cao): 3.765 x 1.660 x 1.520 mm, chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm xe 167mm, kích thước này vô cùng phù hợp đối với các gia đình.
ngoai-that-hyundai-grand-i10-hatchback

Bề ngoài Hyundai Grand i10 Hatchback

Đèn sương mù thiết kế riêng biệt cho khuếch đại thích hợp, đảm bảo lái xe an toàn trong điều kiện thời tiết sương mù.

Về nội thất: Đầy đủ, tiện nghi

Không gian trong xe lớn hơn đi đường khá là thoải mái, cốp xe rộng và hàng ghế sau có thể gập lại là điều thuận lợi cho cả nhà khi đi mua sắm.
noi-that-rong-rai-hyundai-grand-i10-hatchback

Khoang chứa đồ rộng rãi

Xe được trang bị vô lăng có tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh nên tôi có thể dễ dàng sử dụng điện thoại di động qua Bluetooth.
noi-that-hien-dai-cua-hyundai-grand-i10

Nội thất được thiết kế hiện đại

Về tiện nghi

Hyundai Grand i10 hatchback 2017 trang bị nhiều tính năng tiện lợi cho người lái. Bộ công cụ giám sát, được trang thiết kế tương đối thẩm mỹ, đồng hồ kilomet và đồng hồ xăng được bố trí rõ ràng với màu sắc dịu mắt. 345Điều hòa không khí được thiết kế tối ưu, giúp tuần hoàn và điều tiết lượng không khí trong xe một cách phù hợp hơn.

Về giá cả 

Hyundai Grand i10 hatchback 2017 với 2 phiên bản động cơ 1.0 và 1.2 số sàn vào số tự động với mức giá dao động từ 345 – 455 triệu đồng. Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Về tổng thể, có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với Grand i10 hatchback 2017. Mặt khác xe đi tương đối tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng ở Hyundai khá là mềm. Chắc chắn đây là một trong những chiếc xe loại nhỏ thú vị nhất đến với thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua và được rất nhiều người tin dùng ủng hộ.

Post navigation

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT ZALO

GỌI NGAY